Đoàn tham gia với 7 thành viên là đại diện của 7 doanh nghiệp của Tây Ninh trong 02 tuần tham gia Chương trình trên, cụ thể: Công ty TNHH Thực phẩm Tân Nhiên (Bánh tráng siêu mỏng), Công ty TNHH Trần Lâm Food (Muối các loại), Công ty TNHH Trà Tâm Lan (trà túi lọc các loại), CSSX Chao Phúc Bình Dương (chao môn các loại), Công ty CP Bà Đen Farm (Trà sâm bố chính, rượu sâm bố chính), Công ty TNHH Loan Phát Huy (Yến chưng, yến xào), Công ty TNHH Lê Trang Phát (Đậu phộng, kẹo đậu phộng), cùng với các sản phẩm của các Doanh nghiệp gởi trưng bày trong gian tỉnh như Công ty TNHH Minkan chi nhánh Tây Ninh (nhựa cao cấp), Công ty TNHH A8 (nước mắm cà cuống), Công ty TNHH Lá Media (mãng cầu), CSSX bánh đa Quê ta (Bánh đa các loại).- Tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của cơ quan nhà nước trong hoạt động XTTM; Góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, duy trì tăng trưởng kinh tế, thúc đẩy sản xuất, tăng cường hoạt động thương mại.
- Tạo điều kiện giúp DN trong tỉnh đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu, nhất là các sản phẩm đạt chuẩn, tiêu biểu của địa phương đến với thị trường các tỉnh, thành trong cả nước, nói riêng thị trường tại TP. HCM.
- Cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng thông qua việc tuyên truyền quảng bá. Từ đó, tạo cơ hội cho khách hàng cảm nhận nhanh về điểm nổi bật hàng hóa tiêu biểu đặc trưng của các tỉnh. Từ đó, đưa ra được sự riêng biệt trong từng dòng sản phẩm của các tỉnh, làm tăng điểm nhấn tiêu biểu và tạo nên sự nổi bật hình ảnh giúp khách hàng có cách cảm nhận giá trị riêng về sản phẩm của từng địa phương.
Tác giả bài viết: Hoàng Tuấn – XTTM
Nguồn tin: Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Tây Ninh
Ý kiến bạn đọc
Vui lòng nhập Email cần nhận