« tháng 05/2024 »
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
29300102030405
06070809101112
13141516171819
20212223242526
27282930310102

HẠT ĐIỀU RANG MUỐI CAO CẤP XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY TNHH MTV NHƯ ANH ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU CẤP TỈNH NĂM 2021

Thứ ba - 22/03/2022 14:21   Đọc bằng audio
   
2.734 0
Hạt điều rang muối cao cấp xuất khẩu được chế biến tại nhà máy bao gồm chế biến và đóng gói nhân điều tại địa chỉ Tổ 29, ấp Ninh Hưng 2, Xã Chà Là, Huyện Dương Minh Châu, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam với khoảng 300 lao động. Công suất nhà máy: 3000 tấn/năm. Tất cả các qui trình sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn HACCP. Các sản phẩm của công ty TNHH MTV Như Anh đã được xuất khẩu tới các khách hàng ở trên 15 quốc gia
          Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Như Anh được thành lập vào năm 2010 dưới sự điều hành của ban lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điều. Công ty TNHH MTV Như Anh là một công ty năng động, chuyên nghiệp và đam mê, tập trung vào phương châm kinh doanh cốt lõi: “Uy tín luôn đặt lên hàng đầu”. Trong suốt 6 năm hoạt động và phát triển, Công ty TNHH MTV Như Anh giữ vững mục tiêu mở rộng thị trường và qui mô ra khắp thế giới, góp phần vào năng lực cạnh tranh cho hạt điều xuất khẩu mang thương hiệu Việt Nam.
1
          Hạt điều rang muối cao cấp xuất khẩu được chế biến tại nhà máy bao gồm chế biến và đóng gói nhân điều tại địa chỉ Tổ 29, ấp Ninh Hưng 2, Xã Chà Là, Huyện Dương Minh Châu, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam với khoảng 300 lao động. Công suất nhà máy: 3000 tấn/năm. Tất cả các qui trình sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn HACCP. Các sản phẩm của công ty TNHH MTV Như Anh đã được xuất khẩu tới các khách hàng ở trên 15 quốc gia.   
          Bên cạnh các nhân viên sản xuất, các sản phẩm đã qua biến chế của Như Anh cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Một trong những sản phẩm đó là rang muối. Các sản phẩm chiên hoặc rang muối rất thích hợp làm quà tặng trong lễ tết. Với phương châm kinh doanh “Uy tín là hàng đầu”, công ty Như Anh cam kết bảo đảm nguồn nguyên liệu luôn có chứng nhận xuất xứ và xác định nguồn gốc, không sử dụng nguồn nổi nổi trên trường. Qui trình khép kín từ lúc mua nguyên liệu đến lúc cuối cùng của các gói thành phẩm, bảo đảm từng sản phẩm của công ty đều đạt chất lượng tốt nhất.
          Hạt điều được lựa chọn kĩ lưỡng từ những vườn lân cận. Để có được hạt điều rang muối thơm ngon. Đầu tiên phải chọn được những hạt điều mẩy chắc, dùng dao chẻ thủ công để tách vỏ cứng. Tiếp đến phải xem hạt được phơi giòn nắng đến độ nào để lựa tăng thêm hay bớt muối đi để hạt điều chín giòn đều. Người rang điều khéo léo, chọn đúng loại muối, đúng tỉ lệ muối sẽ có được hạt điều vừa độ chín, không bị kĩ quá, không bị nhợt quá, màu nhân óng ả vừa ngon vừa đẹp mắt.
          Công ty Như Anh nỗ lực phát triển từng ngày với mục tiêu trở thành công ty chuyên nghiệp trong việc sản xuất và xuất khẩu hạt điều khắp thế giới. Triết lý kinh doanh hàng đầu của công ty là đặt khách hàng làm cốt lõi. Luôn nỗ lực thay đổi để đáp ứng được các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của các khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, công ty luôn hỗ trợ người lao động với điều kiện lao động ngày càng được cải thiện cùng với các hoạt động xã hội hướng tới sự phát triển bền vững và lâu dài.                                            

Tác giả bài viết:  Ngọc Tiên – PKC

Nguồn tin: Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến Thương mại Tây Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của doanh nghiệp, cơ sở CNNT khi tham gia hoạt động Khuyến công

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay6,916
  • Tháng hiện tại154,820
  • Tổng lượt truy cập14,553,012
Đăng ký nhận tin qua Email

Vui lòng nhập Email cần nhận

Liên Kết Sàn Thương mại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây