Trung tâm khuyến công & Xúc tiến Thương mại Tây Ninh

http://www.khuyencongtayninh.gov.vn


BÌNH CHỌN SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU CẤP QUỐC GIA NĂM 2017

BÌNH CHỌN SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU CẤP QUỐC GIA NĂM 2017
BÌNH CHỌN SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN TIÊU BIỂU CẤP QUỐC GIA NĂM 2017
           Thực hiện Kế hoạch số 2880/KH-BCT ngày 7 tháng 4 năm 2017 của Bộ Công Thương về việc tổ chức bình chọn và tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2017. Lễ tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2017 được tổ chức vào ngày 20 tháng 9 năm 2017 tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia ở quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Tham dự và trực tiếp trao giấy chứng nhận có đại diện lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Công Thương và một số Bộ, ngành kiên quan, buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam.
1
Sản phẩm đạt giải
           Tỉnh Tây Ninh tham gia bình chọn có 01 sản phẩm Trà Tâm Lan của Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đạt giải sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2017, sản phẩm tham gia đã đạt sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu qua 03 cấp (Cấp huyện, cấp tỉnh, cấp khu vực).
          Qua các kỳ bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn cấp huyện, cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và tham gia bình chọn cấp khu vực bước đầu cho thấy đã mang lại hiệu quả tích cực đối với các sản phẩm tham gia, lợi ích khi tham gia, các sản phẩm được nhiều người biết, được quảng bá, giới thiệu, xúc tiến, được ưu tiên hỗ trợ kinh phí khuyến công cho phát triển sản phẩm cũng như mở rộng thị trường. Tuy nhiên bên cạnh đó số lượng các cơ sở công nghiệp đăng ký tham gia bình chọn chưa nhiều so với tiềm năng hiện có. Kỳ bình chọn cấp quốc gia năm 2017 là cơ hội đề các sản phẩm được giới thiệu trên toàn quốc và là việc cho thấy lợi ích tích cực khi các sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm cấp huyện, tỉnh và khu vực và cấp quốc gia.
Hầu hết các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2017 đã phát huy lợi thế của địa phương, khu vực về nguyên vật liệu, lao động, kỹ năng, kinh nghiệm kết hợp với tư duy sáng tạo, cùng với việc áp dụng công nghệ, thiết bị hiện đại vào sản xuất. Các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2017 đã đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, có khả năng cạnh tranh cao, là những sản phẩm xứng đáng đại diện cho sản xuất công nghiệp của mỗi địa phương, khu vực./.

Tác giả bài viết: TTKC

Nguồn tin: Trung tâm Khuyến công & TVPTCN Tây Ninh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây