« tháng 12/2024 »
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
25262728293001
02030405060708
09101112131415
16171819202122
23242526272829
30310102030405

Tây Ninh tham gia “Khu trưng bày quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản và OCOP của tỉnh Tây Ninh” trong chuỗi sự kiện tổ chức tại Novaworld Phan Thiết nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 01/03/2024 15:36   Đọc bằng audio
   
488 0
Lễ hội Vibe Fest lần đầu tiên được tổ chức đã thu hút gần 180.000 lượt khách đến tham quan,trải nghiệm, vui chơi, giải trí tại NovaWorld Phan Thiet trong 6 ngày từ mùng 3 đến mùng 8 Tết Giáp Thìn 2024. Nhiều du khách cho biết sẽ sớm quay lại đô thị trong một ngày gần nhất, Chuổi sự nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 tại thành phố Phan  Thiết, Bình Thuận diễn ra từ ngày 12-18/2/2024,  với quy mô 100 gian hàng.
 
Tây Ninh tham gia “Khu trưng bày quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản và OCOP của tỉnh Tây Ninh” trong chuỗi sự kiện tổ chức tại Novaworld Phan Thiết nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024
          Tham gia chương trình nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tăng cường quan hệ thương mại giữa các tỉnh, thành phố trong cả nước nói chung, giữa tỉnh Tây Ninh và Bình Thuận nói riêng. Đây là dịp để các Hiệp Hội và Doanh nghiệp địa phương tiếp cận các đối tác kinh doanh, thương mại, đầu tư tiềm năng; đẩy mạnh kết nối, nắm bắt xu thế kinh doanh mới; mở rộng cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu và kết nối, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm.

         Đặc biệt, đi cùng chuỗi sự kiện trên có hoạt động tổ chức Lễ hội ẩm thực và giới thiệu trưng bày, bán sản phẩm đặc trưng của các địa phương, các sản phẩm OCOP... Các hoạt động này vừa tăng trải nghiệm cho du khách, vừa là cơ hội để giới thiệu quảng bá hình ảnh của tỉnh Tây Ninh, các sản phẩm đặc sản của doanh nghiệp tỉnh nhà đến gần với hàng trăm ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, vui chơi tại khu đô thị NovaWorld Phan Thiết. Đây là cơ hội tốt để tiếp tục quảng bá văn hóa ẩm thực chay và các sản vật của tỉnh Tây Ninh.

 
.
 
         Qua chương trình, Trung tâm XTTM Tây Ninh đã làm tốt công tác XTTM, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và hình ảnh các ngành công thương và nông nghiệp tỉnh Tây Ninh trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những thành tựu nổi bật và những định hướng trong tương lai đến bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao nhận thức, tăng cường quan hệ thương mại giữa các địa phương trong cả nước nói chung, giữa Tây Ninh và tỉnh Bình Thuận nói riêng.

         Sự kiện giúp người tiêu dùng và các doanh nghiệp trong nước biết đến các đặc sản tỉnh Tây Ninh đặc biệt là muối tôm, muối chay, bánh pía, bánh tráng phơi sương, bánh tráng siêu mỏng, bánh tráng ớt, nhang, hạt điều, trà túi lọc Tâm Lan của vùng đất Tây Ninh.

 
.
Không gian lễ hội
 
         Diễn ra tại khu Đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet, Vibe Fest bao gồm 7 lễ hội là Lễ hội Nước, Lễ hội Xiếc, Lễ hội Trò chơi, Lễ hội Hip Hop, Lễ hội Quà tặng, Lễ hội Ẩm thực và Lễ hội Âm nhạc cùng nhiều hoat động vui chơi - giải trí. Nhiều du khách cho biết cảm thấy “choáng ngợp” trước quy mô và không khí lễ hội bởi sự nhộn nhịp và đa dạng hoạt động.
 
.
Không gian khu trưng bày
 
         Lễ hội Vibe Fest lần đầu tiên được tổ chức đã thu hút gần 180.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm, vui chơi, giải trí tại  NovaWorld Phan Thiết trong 6 ngày từ mùng 3 đến mùng 8 Tết Giáp Thìn 2024. Chương trình bao gồm các chuỗi sự kiện như: Lễ hội Ẩm thực - một trong 7 lễ hội thuộc siêu lễ hội Vibe Fest với hàng loạt hoạt động trải dài trong nhiều khu vực thuộc đại đô thị NovaWorld Phan Thiết quy mô 1.000 ha, trong các khung giờ từ sáng đến tối. Mỗi lễ hội mang một sắc màu khác nhau, bao gồm: Hip-Hop Vibe Fest - Lễ hội Hip-Hop; Game Vibe Fest - Lễ hội Trò chơi; Music Vibe Fest - Lễ hội Âm nhạc; Gift Vibe Fest - Lễ hội Quà tặng; Water Vibe Fest- Lễ hội Nước; Cuisine Vibe Fest - Lễ hội Ẩm thực; Circus Vibe Fest - Lễ hội Xiếc và Con đường cảm xúc Vibe Road.

      Đoàn Tây Ninh tham gia sự kiện trên mở đầu cho các hoạt động Xúc tiến thương mại năm 2024, nhằm quảng bá hình ảnh Tây Ninh đến với người dân Bình Thuận cùng du khách trong và ngoài nước. Sự kiện kỳ vọng trở thành điểm nhấn nổi bật để tăng cường giới thiệu và quảng bá hình ảnh con người, văn hoá, du lịch Tây Ninh đến với du khách, đồng thời góp phần thu hút đầu tư thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội nói chung và văn hóa, du lịch tỉnh Tây Ninh nói riêng. Bên cạnh đó, Hiệp Hội Du lịch tỉnh Tây Ninh tổ chức tham gia hoạt động “Chợ lá” với nhiều quầy hàng ẩm thực chay được bố trí chung với “Khu trưng bày quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản và OCOP của tỉnh Tây Ninh” giúp quảng bá hình ảnh của Tây Ninh đến với du khách tham quan rất tập trung và hiệu quả.

         Đến với chuỗi sự kiện này, Tây Ninh giới thiệu về bản sắc của tỉnh với nhiều hoạt động và trải nghiệm hấp dẫn giới thiệu, quảng bá ẩm thực chay, văn hóa (múa trống chhay-dăm, múa gáo dừa, giao lưu đờn ca tài tử,…) và giới thiệu trưng bày, bán sản phẩm đặc trưng của các địa phương, các sản phẩm OCOP... Các hoạt động này vừa tăng trải nghiệm cho du khách, vừa là cơ hội để giới thiệu quảng bá hình ảnh của tỉnh Tây Ninh, các sản phẩm đặc sản của doanh nghiệp tỉnh nhà đến gần với hàng trăm ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, vui chơi tại khu đô thị NovaWorld Phan Thiết. Đây là cơ hội tốt để tiếp tục quảng bá văn hóa ẩm thực chay và các sản vật của tỉnh Tây Ninh.

         Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu quảng bá, bày bán tại sự kiện này đa dạng, phong phú và nhiều món ăn thuần chay đã được giới thiệu cho nhu cầu mua sắm của người dân và du khách đến tham quan các gian hàng của sự kiện, điều đó chứng tỏ thương hiệu sản phẩm hàng hóa Tây Ninh đã được khách hàng quan tâm và đón nhận. Ngoài ra, sự kiện này giúp người tiêu dùng và các doanh nghiệp trong nước biết đến các đặc sản và đặc biệt là ẩm thực chay của vùng đất Tây Ninh. Nhiều doanh nghiệp và các đầu mối đã ghi nhận thông tin, trao đổi trực tiếp với chủ doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh tiến tới hợp tác trao đổi sản phẩm.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Tuấn – XTTM

Nguồn tin: Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh Tây Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của doanh nghiệp, cơ sở CNNT khi tham gia hoạt động Khuyến công

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay2,285
  • Tháng hiện tại284,109
  • Tổng lượt truy cập17,829,412
Đăng ký nhận tin qua Email

Vui lòng nhập Email cần nhận

Liên Kết Sàn Thương mại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây